Hướng dẫn công dân/doanh nghiệp nộp hồ sơ trực tuyến tại UBND xã Lam Sơn
1. THÀNH PHẦN HỒ (ảnh chụp hoặc scan): Tùy từng thủ tục sẽ có thành phần hồ sơ khác nhau, chi tiết xem hướng dẫn bên dưới.
2. CÁC BƯỚC NỘP HỒ SƠ TRỰC TUYẾN
Bước 1: Đăng nhập
Truy cập: dichvucong.haiduong.gov.vn
- Nếu chưa có tài khoản, công dân vui lòng đăng ký tài khoản theo hướng dẫn tại đây: Hướng dẫn đăng ký tài khoản
- Click vào nút “Đăng nhập”
- Nhập Tên đăng nhập, Mật khẩu , Click nút Đăng nhập
- Đăng nhập thành công, click vào NỘP HỒ SƠ TRỰC TUYẾN
Bước 2: Tìm thủ tục
+ Tại ô Từ khóa: nhập mã thủ tục hoặc tên thủ tục (xem thêm danh mục thủ tục mức 3, 4 click tại đây)
+ Tại ô Cơ quan: chọn Bộ thủ tục hành chính cấp Huyện
+ Click Tìm Kiếm
Ví dụ:
- Danh sách tìm kiếm hiện ra: công dân chọn đúng thủ tục cần nộp hồ sơ
- Xem chi tiết: để xem trình tự thực hiện, thành phần hồ sơ
- Nộp hồ sơ: để bắt đầu vào quá trình nộp hồ sơ trực tuyến
Bước 3: Nộp hồ sơ
- Tiến hành theo các bước như chương trình thiết kế.
Lưu ý:
+ Thông tin người nộp phải là chính chủ (hoặc thông tin người được ủy quyền theo quy định của pháp luật)
- Bước 4: Tải lên thành phần hồ sơ (Đọc kỹ thành phần hồ sơ để tải lên giấy tờ cho đúng)
Ví dụ: Đối với trường hợp đăng ký biện pháp bảo đảm, thành phần hồ sơ cần tải lên như sau:
- Khi đã đầy đủ thành phần hồ sơ thì nhấn Đồng ý và tiếp tục.